สำหรับการสื่อสารทางการตลาดในปัจจุบันนั้นมีการแบ่งกลุ่มลูกค้าออกเป็นหลายกลุ่มมากมายเพื่อที่จะทำการตลาดให้เฉพาะเจาะจงและโดนใจลูกค้ามากที่สุด และนี่ก็เป็นโฆษณาอีกชิ้นที่เรียกได้ว่าเจาะจงกันอย่างตรงไปตรงมา

เมื่อ Astra ผู้ผลิตเบียร์ชื่อดังจากเยอรมันพบว่าตนเองสามารถทำเงินได้เฉพาะกลุ่มผู้ชายนักดื่มเท่านั้น แต่กลับไม่สามารถทำตลาดในกลุ่มผู้หญิงได้เท่าไหร่ ก็เลยนำบิลบอร์ดอัจฉริยะที่ด้านใบมีกล้องและเซนเซอร์ตรวจจับใบหน้าและอายุ เมื่อสามารถตรวจจับผู้คนที่สัญจรผ่านไปผ่านมานั้นเป็นเพศหญิงที่อายุมากกว่า 16 ปีก็จะปรากฏชายหนุ่มมาดกวนที่ออกมาตอบโต้สนทนากับกลุ่มลูกค้าเพื่อที่จะชวนไปดื่มเบียร์ Astra ในผับใกล้ๆ

ป้ายบิลบอร์ดชิ้นนี้จะโดนใจแค่ไหน จะสำเร็จตามเป้าหมายหรือเฟลหรือไม่ เชิญไปชมคลิปได้เลยครับ